Tuesday, December 09, 2008

Happy Birthday Dori Sakurada

Happy 17th Birthday

Sakurada Dori


07 / 12 / 2008


ปีนี้โดริ (หรือริริน) ก็ 17 ขวบแล้วสินะ เท่ากันเลย แต่เรากำลังจะ 18 แล้วแหละ ฮิฮิ ขอโทษที่อินุเคอัพเลทไปหนึ่งวันนะ อินุเคมีภาระกิจเยอะมาก (การบ้านกองท่วมหัว(เอาตัวไม่รอด) + สอบอาทิตย์หน้า(ที่ยังไม่ได้แตะหนังสือสักเล่ม)) แต่ไม่ว่ายังไง วันเกิดลูกชายคนกลางสุดที่รักทั้งที จะพลาดได้ยังไงล่ะ เนอะ!


เราเห็นโดริจังครั้งแรกในเทนิสมิวนะ โดริเป็นเรียวมะที่ น่ารักมาก ตอนเห็นใน Tenimyu ~ Advancement Rokkaku Chuu Feat. Hyoutei Gakuen โดริจังยังดูเป็นเด็กแบ๊วโมเอะอยู่เลย แล้วตอนนี้ล่ะ น้องกลายเป็นเด็กเสะที่จ้องจะคาบเป็ด(ของชั้น)ไปซะแล้ว


โตขึ้นอีกปีแล้วนะโดริจัง ตั้งใจเรียนเข้าล่ะ แล้วเรามา Sosukyou (จบการศึกษา) ชั้น ม.ปลาย พร้อมกันนะ รู้สึกดีใจจริงๆที่ได้ Sosukyou พร้อมโดริจัง (ฮามะจัง~Kikumaru 4th Cast ด้วยแหละ)


วันเกิดปีนี้ อินุเคขอให้โดริจังมีความสุขมากๆ ตั้งใจเรียน สอบได้คะแนนดีๆ เรียนไปทำงานไปแล้วผลการเรียนไม่ตก มีงานเข้ามาเยอะๆ แฟนๆรัก เคย์จัง (เป็ด) หลง บัตร + ดีวีดี FROGS ขายดี คนดูเยอะๆ จนต้องเปิดรอบเพิ่ม แล้วก็อย่าลืม Aquarian Age No.2 ด้วยนะ อยากดูมากๆ เมื่อไหร่จะมี Project มา


จากรูปสุดท้ายนี้ อินุเคอยากจะบอกโดริจังว่า "ดูแลน้องดีๆ นะลูก น้องเค้ายังเด็ก อย่าสอนอะไรแย่ๆให้ล่ะ"

แต่จากเท่าที่เห็นๆอยู่ รู้สึกว่าโดริจังจะอัพเสะให้น้องเค้าซะแล้ว ถึงทำให้ตอนนี้ ลูกชายคนเล็กของอินุเค กำลังคิดที่จะเคลม ลูกสาวคนโตของอินุเคอยู่ 555+

ภาระกิจมีมาก แต่เวลามีน้อย ดังนั้น อินุเคมีเวลาอัพบล็อคแค่นี้ แล้วเจอกันค่ะ

No comments: