Thursday, July 03, 2008

Happl Birthday Minami Keisuke

Happy 23 th Birthday

Minami Keisuke (Kei-Chan)

03 / 07 / 2008


ตั้งแต่ตอนที่อินุเคเห็นเคย์จังในเทนนิสมิว(as Tezuka Kunimutsu)ครั้งแรก มันก็ผ่านมานานพอสมควรแล้วนะ จากตอนนั้นจนถึงตอนนี้ อินุเคก็ยังประทับใจในตัวเคย์จังไม่หาย ถ้าจะถามว่า อยากได้ใครในเทนิมิวมาเป็นพี่ชาย อินุเคคงจะบอกได้โดยไม่ต้องเสียเวลาคิด ว่าคือเคย์จังนี่แหละ

ปีนี้ก็ 23 สินะคะ เคย์จังน่ะ บางครั้งก็มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่บางครั้งกลับทำตัวเป็นเด็กน่ารัก(ดูเหมือน)ไร้เดียงสา ได้อย่างเหลือเชื่อ แต่ไม่ว่าแบบไหนอินุเคก็รักทั้งนั้นแหละค่ะ

ได้ข่าวว่าพักนี้งานเยอะมากเลยนะคะ ยังไงก็พยายามเข้าล่ะค่ะ อินุเคจะติดตามผลงานทุกชิ้นของเคย์จังนะคะ ตอนนี้กำลังรอดูเดียร์มิวอยู่นะคะ อย่าซ้อมหนักจนลืมดูแลตัวเองล่ะค่ะ อินุเคเป็นห่วงมากกกกกกก

ต้องบอกว่าตอนเห็นประวัติ(อย่างละเอียด)ของเคย์จังครั้งแรกถึงกับอึ้งเลยค่ะ เรียนอยู๋คณะเศรษฐศาสตร์การเมือง ที่มหาวิทยาลัยวาเซดะ (เรียนเก่งไปไหนนนนน) แล้วก็ทำงานในวงการไปด้วย(พวกเทนิมิว เดียร์มิว และไหนจะซีรี่ย์กับหนังเรื่องอื่นอีกล่ะ) ตอนแรกอินุเคก็คิดว่า เคย์จังคงแบ่งเวลาได้แบบขั้นเทพแล้วแน่ๆเลย แต่ยังไงก็ยังอยากให้เคย์จังพยายามเข้านะคะ อินุเค(และบรรดาFanClub) จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ
Happy Birthday นะคะ ขอให้เคย์จังมีความสุขมากๆค่ะ ขอให้น่ารักขึ้นกว่าเดิม ขอให้เร็นซังรักมากๆนะคะ(me/โดนตบ) เป็นที่รักของทุกๆคน แล้วก็ขอให้ PureBOYS ดังไวๆนะคะ (เอาแบบที่เร็นซังบอกว่าให้เดินชิบูย่าไม่ได้เลย) และขอให้ประสบความสำเร็จในทุกๆด้านนะคะ

<<>><<>><<>><<>><<>><<>><<>><<>><<>>

สาดรูปเคย์จังหน่อยนะ อาจจะน้อยไปหน่อยนะ เพราะว่ารูปที่มีอยู่มันมาจากบล็อคของเคย์จังทั้งนั้นเลย ไม่กล้าเอามามาก เกรงใจเจ้าของบล็อค

รูปที่เอามาจากรูปสแกนของนิตยาสารสักเล่ม
ลงร่วมกับเพื่อนๆในวง PureBOYS


รูปนี้แบ๊วมากเลย น่ารักจริงๆ

รูปที่ภูมิใจนำเสอน อินุเคแคปมาเอง
จากเรื่อง ยมทูตสีขาว Ep.1

รูปตอนเล่นเรื่องสามก๊ก(JP Ver.) ซึ่งเริ่มออกอากาศที่ญี่ปุ่นไปเมื่อเดือน 5

ปล. คนอะไรจะเพอร์เฟ็กได้ขนาดนี้เนี่ย ใครอยากรู้ว่าอินุเคบ้าเคย์จังมากแค่ไหน ก็ลองไปอ่านๆดูในเอ็นทรี่นี้ได้ Tag. 82 Question

Crecit: Minami Keisuke's Blog, Minami Keisuke's Oficial Home Page

No comments: